Backlink là gì? – Tạo Backlink tự động cho website

3 lợi thế khi bạn có thương hiệu phở

Hôm nay mình sẽ nói 1 số chủ đề rất thú vị, khá nhạy cảm nhưng giúp bạn dễ thành công trên con đường kinh doanh phở của bạn.

Lợi thế khi thuê mặt bằng

Bạn có biết người ta “kinh doanh phở thua lỗ” là do quán đầu tiên bạn mở quá to, đầu tư tiền quá nhiều dẫn đến bạn không trụ nổi từ 6 tháng đến 1 năm khi đó thương hiệu chưa ai biết đến thì quán của bạn đã đóng cửa

Hoặc khi chủ nhà thấy bạn bán đắt quá muốn lấy lại mặt bằng để bán phở thì họ không thể dùng thương hiệu của bạn để bán được. Khi họ lấy tên thương hiệu của bạn đi kinh doanh họ đã phạm luật bản quyền

Trường hợp xấu nhất khi bạn và chủ nhà không hợp tác được với nhau, bạn có thể dời thương hiệu của mình đi chỗ khác khi đó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến với quán phở của bạn 

Lợi thế cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành phở

Vấn đề nằm ở đây nếu như 2 quán phở ngon tương tự nhau. Thì quán nào có chi nhánh quán đó dễ dàng được lòng khách hàng vì mặc định trong đầu khách hàng là quán phở này ngon nên mới có nhiều chi nhánh.

Hiện nay đa phần là các tiệm nhỏ kinh doanh nhỏ lẻ không có bài bản nếu như có được nhiều chi nhánh thì đó chính là nơi niềm tin khách hàng được củng cố

Dễ tiếp cận với khách hàng hơn. 

Khi bạn có 5 quán phở trong 1 quận điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có 5 địa điểm kinh doanh, khi đó khách hàng sẽ nhiều thuận lợi hơn khi đến với thương hiệu của bạn! Điều quan trọng là thương hiệu của bạn sẽ nằm trong tâm trí của khách hàng.

Nếu như bạn biết cách làm marketing cho tiệm phở của bạn thì ở trong khu vực đó khách hàng sẽ là của bạn

 

Chúc bạn kinh doanh thành công !!

 

Bài viết 3 lợi thế khi bạn có thương hiệu phở đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Chuyên Về Phở.

Nhận xét