- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Ngành kinh doanh F&B hay nói khác đi là kinh doanh nhà hàng ăn uống là 1 trong những đặc thù đặc biệt và đòi hỏi người chủ phải luôn luôn nhanh nhẹn và khéo léo, tinh tế trong cách vận hành công việc kinh doanh của mình. 3 cuốn sách dưới đây là sự lựa chọn rất phù hợp cho những ngày bắt đầu công việc kinh doanh f&b
Cafe book
Nếu bạn luôn ước mơ về làm chủ, nhưng có niềm đam mê với cà phê và chưa biết làm thế nào để mở quán cà phê tại Việt Nam thì đây là cuốn sách rất thích hợp dành cho bạn.
Là một cuốn cẩm nang thu nhỏ cuốn sách bao gồm những thao tác chuẩn bị mở quán và những lời khuyên cực kỳ hữu ích dành cho bạn đọc, hướng dẫn cực kỳ chi tiết và cụ thể, những bí quyết thực tế để khởi đầu một dự án kinh doanh hàng quán và gặt hái thành công.
Tuy ngắn gọn, nhưng lại cực kỳ sâu sắc. Cafe book sẽ là một cuốn sổ tay giá trị cho những bạn đam mê cà phê khởi nghiệp.
Nhượng quyền kinh doanh
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các nhà bán lẻ, lĩnh vực nhượng quyền kinh doanh hiện tại là cuộc đua dành thị phần rất khốc liệt.
Hàng loạt cửa hàng ẩm thực, thời trang đua nhau mọc lên như nấm từ việc nhượng quyền.
Thế nhưng …
Không phải nhãn hiệu nào cũng có thể hiểu rõ ràng phải nhượng quyền như thế nào cho chuẩn
Bên bán và bên nhượng quyền thế nào cho đúng pháp luật,.
Suy cho cùng kinh doanh những quyền vẫn còn là một ngành công nghiệp rất là mới mẻ tại Việt Nam.
Trong cuốn sách này tác giả Carl Reader đã viết ra từng bước, để bạn đọc có thể thực hiện một nhãn hiệu nhượng quyền thành công và cũng đưa ra lời khuyên cực kỳ bổ ích và quan điểm của hai bên mua bán như thế nào là hợp lý, giúp cho bạn đọc có góc nhìn đa chiều về việc kinh doanh quán ăn, nhà hàng, …
Các bài học và quy trình trong cuốn sách này được thiết kế và trình bày một cách rất dễ hiểu vì được chia thành nhiều ý nhỏ, đọc giả có thể hiểu sâu sắc vấn đề. Sẽ không quá “nổ” khi nói rằng đây là 1 cuốn sách mà bạn nên đọc
Dốc hết trái tim
Đây là một cuốn hồi ký của CEO thương hiệu cà phê cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới đó là Starbucks.
Cuốn sách kể về một câu chuyện đầy đam mê, cực kỳ nhiệt huyết của Ceo Starbucks đưa một thương hiệu từ một quán cà phê nhỏ cho đến một đế chế phủ khắp nơi trên toàn thế giới.
Bạn đọc có thể khám phá được rất nhiều điều bổ ích thông qua câu chuyện xây dựng thương hiệu của Starbucks, cùng với các câu chuyện về nghệ thuật đối nhân xử thế trong việc giữ chân nhân sự và quản trị của người Ceo.
Đồng thời cuốn sách cũng truyền tải thông điệp về một triết lý kinh doanh từ trái tim chạm đến trái tim, từ chân thành chạm đến chân thành.
Đây là một cuốn sách cực kỳ bổ ích đối với những người kinh doanh hàng quán nói chung và dịch vụ nói riêng.
Hy vọng cosopho.com đã mang những cuốn sách trên có thể giúp bạn đọc bổ sung thêm được nhiều kiến thức kinh doanh quán phở cũng như kinh doanh nhà hàng ẩm thực có thêm nhiều kiến thức bổ ích giúp được bạn trong con đường kinh doanh thành công
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Nhận xét
Đăng nhận xét