Backlink là gì? – Tạo Backlink tự động cho website

Cách Nấu Phở Chay Thực Dưỡng Ngon

Cách Nấu Phở Chay Thực Dưỡng

Ngoài cơm gạo lứt ra ta có thể thay đổi món ăn như bún gạo lứt, phở lứt, nấu các món phở, trộn để thực đơn phong phú hơn và vẫn đủ chất. Hôm nay mình xin giới thiệu cách làm món phở thực dưỡng:

Nguyên liệu nấu phở chay

– Bánh phở gạo lứt khô

– Hồi , quế , thảo quả , hành tây , phổ tai , ngưu bàng, nấm đông cô mỗi thứ một ít, cà rốt thái khúc to, 3 thìa cà phê dấm mơ hoặc 1 quả mơ muối.

– Mọi người có thể thêm hành tăm và rau mùi thái nhỏ, hạt tiêu, ớt cắt lát mỏng ( mình không ăn nên không thêm những nguyên liệu này )

– Dầu mè hoặc dầu oliu.

– Muối hầm, miso, tamari.

– Củ sen luộc chín nhừ, cà rốt tỉa hoa giò chay ( mình không ăn giò nên thêm khuôn đậu chiên ) thái miếng, váng đậu chiên giòn.

Cách làm phở chay thực dưỡng

– Nướng gừng, hành củ nhỏ và 1 củ hành tây cho ngọt nước , sả củ đập dập . Đập dập gừng nướng, củ hành nhỏ, còn hành tây đã nướng thì để nguyên cả củ cho vào nồi nước lạnh.

– Giã nhỏ quế, hồi, thảo quả ( hôm nay mình hết thảo quả ) đã nướng thơm rồi cho vào túi nhỏ ngâm vào nước lạnh.

– Cho vào nồi nước dùng ngưu bàng, phổ tai, nấm đông cô, cà rốt (hoặc các loại củ quả theo mùa).

– Cho 1 chút muối vào nồi nước hầm, chút dấm mơ hoặc 1 quả mơ muối.

– Đun sôi, rồi sau đó vớt bọt rồi HẠ nhiệt độ cho nồi nước dùng sôi liu riu. Khi nồi nước “lan tỏa” mùi thơm và có màu hổ phách là đã CHUẨN.

– Ngâm phở gạo lứt khô vào nước lạnh 2 phút vớt ra để ráo nước, đun nước sôi đổ phở vào nồi nước, sau đó tắt bếp đổ ngay ra rá tre, trộn thêm một ít dầu vừng hoặc dầu oliu cho khỏi bết dính.

– Cho bánh phở gạo lứt vào bát, cho hành tăm thái nhỏ và rau mùi thái nhỏ lên trên bát phở. Có thể làm bát phở đẹp mắt bằng cách cho thêm cà rốt tỉa hoa, miếng củ sen luộc chín nhừ hoặc giò chay, váng sữa đậu nành chiên vàng lên trên mặt phở.

– Món phở thực dưỡng ngon bá cháy của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Khi ăn nên cho thêm một chút miso và tương tamari.



source https://cosopho.com/cach-nau-pho-thuc-duong/

Nhận xét